Trang chủMặc địnhTạo form đăng ký chuẩn ngành thời trang trên nền tảng LadiPage

Tạo form đăng ký chuẩn ngành thời trang trên nền tảng LadiPage

hoply.vn
3:16 AM 11/27/2023

Bước 1: Bạn vào link để tạo landing page thời trang tại: ldp.to/LADIPAGE

Bạn có thể xem video ở dưới để xem chi tiết hướng dẫn tạo form landing page thời trang, hoặc đọc bài viết này để hiểu thêm về cách tạo form đăng ký nhé!

Bước 2: Tạo form đăng ký

Để tạo form, bạn vào phần Thêm mới- Phần tử và chọn Form:

HOPLYVN|FORM TẠO LADIPAGE

Hoặc bạn tạo form từ thanh công cụ nhanh:

Thêm trường dữ liệu cho form

Một form đăng ký sẽ gồm nhiều trường thông tin, bạn hoàn toàn có thể thêm bớt các trường thông tin này trong thiết lập của form. Khi bắt đầu thêm, form đăng ký mẫu hiện ra với những trường cơ bản, sau đó bạn chọn thêm trường để sử dụng các trường khác bạn muốn.
Nếu bạn tạo nhóm form với các phần tử khác, bạn bấm chuột trái 2-3 lần để chọn đúng form đăng ký nhé.
Có rất nhiều trường để lựa chọn phù hợp với các ngành hàng khác nhau, nhưng những trường thông tin mặc định hầu hết tất cả các landing page đều cần đó là Họ và tên, số điện thoại, địa chỉ ... Bạn hãy lưu ý để chọn những trường phù hợp.

Lưu ý: hầu hết các sản phẩm/dịch vụ khi làm landing page thì nên để ít trường thông tin thôi. sẽ giúp khách hàng họ điền thông tin dễ dàng hơn, đồng nghĩa với việc bạn gia tăng tỉ lệ chuyển đổi của landing page!

Kết luận: Landing page nói chung và landing page ngành thời trang nói riêng đều cần có form đăng ký đủ thông tin để bạn hiểu khách hàng cần gì và cũng cần tối giản hết mức trên form điền thông tin để khách hàng không bị ngợp vì có nhiều trường thông tin!

Mong là chia sẻ của mình sẽ giúp các bạn tối ưu được chuyển đổi tốt hơn!

Quảng Cáo: CÁC BẠN CÓ THỂ ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ LANDING PAGE TẠI HOPLY.VN HOẶC HỌC THIẾT KẾ LANDING PAGE qua HÙNG nhé!

Bình luận