Trang chủMặc địnhTại sao landing page "XẤU" lại chuyển đổi tốt hơn landing page "ĐẸP"

Tại sao landing page "XẤU" lại chuyển đổi tốt hơn landing page "ĐẸP"

hoply.vn
4:56 AM 11/01/2023

Khách hàng khi vào landing page họ muốn thấy là CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI, GIÁ SẢN PHẨM, CÓ MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN không, CHÍNH SÁCH RA SAO, ...

Nhưng tuyệt nhiên, những thiết kế landing page ĐẸP hướng tới lại ít trung hòa được giữa cái đẹp và cái khách hàng họ cần khi vào landing page. Còn landing page XẤU (XÔI THỊT) có thể nhồi nhét tất cả những thứ khách hàng họ cần 1 cách dễ dàng. Màu sắc dễ nhìn vừa vào landing page đã thấy CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI, GIÁ SẢN PHẨM, CÓ MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN không, CHÍNH SÁCH RA SAO, ...

Landing Page Đẹp và Landing Page xấu | so sánh

Con người ai cũng hướng tới cái đẹp, mình cũng từng muốn landing page mình tạo ra. Người đối diện nhìn vào phải "WOW" và hết rồi :)))

Chính sách bán hàng online | HOPLYVN

Chính sách rõ ràng

Form đăng ký đẹp | HOPLYVN triển khai

FORM mua hàng đầy đủ thông tin hình ảnh

Hình ảnh đẹp, font chữ đẹp, màu sắc đẹp ... Cuối cùng không bằng 1 landing page đầy đủ: CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI, GIÁ SẢN PHẨM, CÓ MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN không, CHÍNH SÁCH RA SAO, ... Càng xôi thịt tối ưu chuyển đổi càng tốt!!!

Kết luận: 1 landing page đầy đủ thông tin khách hàng cần sẽ được ưu tiên hơn 1 landing page chỉ có bề ngoài! Ưu tiền đầu tiên là dễ nhìn, dễ đọc, đầy đủ thông tin ưu đãi sau đó mới đến đẹp nhé các bạn!

Mong là chia sẻ của mình sẽ giúp các bạn tối ưu được chuyển đổi tốt hơn!

Quảng Cáo: CÁC BẠN CÓ THỂ ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ LANDING PAGE TẠI HOPLY.VN HOẶC HỌC THIẾT KẾ LANDING PAGE qua HÙNG nhé!

Bình luận